First date mặc gì để gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên? Buổi hẹn hò đầu tiên là một dịp đặc biệt, luôn mang đến sự hồi hộp và mong đợi cho cả hai. Là cơ hội để bạn gây ấn tượng với người ấy. Vậy nên việc lựa chọn trang phục phù hợp là rất quan trọng, giúp bạn tự tin và ghi điểm trong mắt đối phương.

First date mặc gì?  Gợi ý 3 outfit hẹn hò chuẩn chỉnh

First date mặc gì để ghi điểm từ cái nhìn đầu tiên

2EAZI sẽ chia sẻ cho bạn những outfit hẹn hò, trả lời cho câu hỏi first date nên mặc gì để giúp bạn xinh lung linh, tỏa sáng và chinh phục người ấy nhé! 

First date mặc gì - phong cách cho những cô nàng hiện đại

Dù là trong bất kỳ dịp nào, việc lựa chọn outfit cũng luôn là vấn đề khiến các chị em đau đầu. Đặc biệt là với buổi hẹn hò đầu tiên, ai cũng muốn mình thật nổi bật tỏa sáng. Vậy nên hãy cùng 2EAZI tham khảo một số outfit dưới đây để biết được first date mặc gì nhé!

Một chiếc đầm thanh lịch

Bạn muốn xây dựng hình tượng một cô nàng nữ tính và thanh lịch nhưng vẫn chưa biết first date nên mặc gì, vậy thì một chiếc đầm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

First date mặc gì?  Gợi ý 3 outfit hẹn hò chuẩn chỉnh

Một chiếc đầm thanh lịch nữ tính

Đây là lựa chọn an toàn và dễ dàng nhất cho buổi hẹn hò đầu tiên. Đầm giúp bạn trông nữ tính, thanh lịch và sang trọng. Hãy chọn một chiếc đầm có đường cắt, may tinh tế và phù hợp với dáng người của bạn. Để tạo nên vẻ nhẹ nhàng và quý phái, bạn có thể tham khảo các gam màu pastel hoặc trắng tinh khôi.

Chân váy cùng giày sneaker năng động

Với phong cách trẻ trung và năng động, chân váy phối cùng một đôi giày sneaker nữ tạo cảm giác thoải mái và dễ dàng di chuyển. Outfit hẹn hò này giúp bạn tạo nên một phong cách thời trang đơn giản nhưng lại ấn tượng, là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi first date mặc gì. 

First date mặc gì?  Gợi ý 3 outfit hẹn hò chuẩn chỉnh

Chân váy phối cùng sneaker năng động

Áo croptop trẻ trung cá tính

Nếu bạn muốn tạo ấn tượng với phong cách thời trang cá tính và tự tin, hãy thử kết hợp croptop và quần jean. Croptop giúp bạn khoe khéo vòng eo thon gọn, còn quần jean mang đến sự trẻ trung và năng động. Để thêm điểm nhấn cho trang phục, bạn có thể mix với một chiếc áo khoác hoặc phụ kiện như nón hay túi xách để nổi bật hơn khi chưa biết first date mặc gì nhé.

First date mặc gì?  Gợi ý 3 outfit hẹn hò chuẩn chỉnh

Áo croptop trẻ trung cá tính 

Các chàng first date nên mặc gì?

Với các chàng, tuy không quá phức tạp và mất thời gian như phái đẹp. Nhưng first date mặc gì vẫn là một điều khiến các chàng để tâm.

Áo sơ mi phối quần tây basic

Lựa chọn an toàn và lịch thiệp với áo sơ mi cùng quần tây basic. Với những ngày không biết first date mặc gì thì hãy chọn một chiếc áo sơ mi đơn giản cùng quần tây cùng màu hoặc chàng có thể chọn một gam màu tương phản để nổi bật hơn. Với outfit này, bạn có thể phối với giày da lịch lãm hoặc sneaker năng động. 2EAZI cung cấp các sản phẩm áo sơ mi nam cực kỳ trẻ trung dành cho buổi hẹn hò đầu tiên.

First date mặc gì?  Gợi ý 3 outfit hẹn hò chuẩn chỉnh

Áo sơ mi phối cùng quần tây basic cho các chàng 

Áo phông cùng sneaker trẻ trung

Nếu bạn đi theo phong cách thoải mái và trẻ trung nhưng chưa biết first date nên mặc gì thì khi đó áo phông hoặc polo là sự lựa chọn tuyệt vời. Áo phông tạo cảm giác thoải mái tự nhiên là outfit hẹn hò cho những buổi hẹn không quá sang trọng. Phối cùng quần jean năng động và một đôi giày sneaker nam trẻ trung đã có một outfit xịn mịn rồi nè. 

First date mặc gì?  Gợi ý 3 outfit hẹn hò chuẩn chỉnh

Áo phông phối sneaker trẻ trung

Blazer hoặc áo khoác thể thao cho mùa lạnh 

Mùa đông đã đến và mang theo đó là một khí hậu se lạnh, một chiếc blazer hay áo khoác thể thao để tạo dựng phong cách ấm áp lịch lãm. Với blazer bạn có thể chọn phối với quần tây và sơ mi. Còn với áo khoác thể thao thì hãy phối cùng quần jean và áo phông. 

First date mặc gì?  Gợi ý 3 outfit hẹn hò chuẩn chỉnh

Áo khoác thể thao năng động ấm áp

Điều này giúp bạn thoải mái tỏa sáng và tự tin. Không cần nghĩ đến việc first date mặc gì để vừa đẹp vừa ấm nữa.

Một số lưu ý khi lựa chọn outfit hẹn hò

Ngoài những gợi ý outfit hẹn hò trên, khi bạn băn khoăn không biết first date mặc gì, hãy lưu ý một số điều sau đây: 

  • Chú ý đến thời tiết khi lựa chọn trang phục: Trước khi chọn outfit, nên tìm hiểu xem thời tiết và nhiệt độ ngày hôm đó. Điều này không chỉ giúp bạn lựa chọn được trang phục phù hợp mà còn thể hiện sự tinh tế và quan tâm đến từng chi tiết.

  • Chủ động tìm hiểu địa điểm và hoạt động: Hãy chủ động tìm hiểu về địa điểm hẹn hò đầu tiên. Nếu là một nơi sang trọng thì trang phục lịch sự là câu trả lời tốt nhất cho first date nên mặc gì. Với hoạt động ngoài trời thì bạn hãy lựa chọn trang phục thoải mái và năng động hơn.

  • Chọn trang phục thể hiện được tính cách của bạn: Buổi hẹn hò đầu tiên là để hai người tiến sâu hơn tìm hiểu nhau. Và trang phục, cái nhìn đầu tiên luôn tạo ra ấn tượng với người khác. Hãy chọn trang phục thể hiện cá tính, phong cách của bạn.

First date mặc gì?  Gợi ý 3 outfit hẹn hò chuẩn chỉnh

Sweater phối cùng sneaker 

Kết luận

Mặc dù trang phục chỉ là một yếu tố nhỏ trong tổng thể, sự tự tin và thái độ trong mối quan hệ mới là điều quan trọng nhất để tạo dựng một mối quan hệ đáng nhớ. Tuy nhiên, nó vẫn chiếm phần lớn sự ấn tượng của lần gặp mặt đầu tiên.

Do đó, 2EAZI hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp bạn không còn loay hoay lựa chọn trang phục hay suy nghĩ first date mặc gì nữa. Đừng quên ghé vào 2EAZI để cập nhật những tin tức thời trang cùng những sản phẩm mới nhất bạn nhé!