Với sự phát triển của ngành thời trang hiện đại, túi xách cho nam đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu của cánh mày râu. Nhưng chọn túi như thế nào để toát lên vẻ sang trọng và lịch lãm của các chàng? Hãy cùng 2EAZI bật mí mẹo chọn túi xách cho nam chuẩn quý ông qua bài viết dưới đây nhé!

Mẹo chọn túi xách cho nam chuẩn quý ông

Mẹo chọn túi xách cho nam chuẩn quý ông

Túi xách cho nam - chọn theo phong cách

Chọn túi xách theo phong cách sẽ giúp cho outfit của bạn trông có “gu” hơn. Do vậy, trước khi chọn mẫu túi xách phù hợp với mình, bạn cần xác định phong cách thời trang mà bản thân hướng đến. Có thể kể đến một số phong cách thời trang nam phổ biến hiện nay như:

Nam giới theo phong cách lịch lãm

Đây là phong cách được đông đảo phái mạnh yêu thích bởi sự sang trọng và tinh tế. Những chiếc túi xách phù hợp với phong cách này thường có thiết kế đơn giản, gọn gàng với chất liệu da cao cấp. Một số mẫu túi xách nam được ưa chuộng theo phong cách này có thể kể đến như: túi briefcase, túi tote, túi messenger.

Túi Messenger đơn giản với phong cách lịch lãm

Túi Messenger đơn giản với phong cách lịch lãm

Túi xách cho nam theo phong cách trẻ trung

Đối với phong cách trẻ trung và năng động thì những chiếc túi xách có thiết kế hiện đại, bắt mắt với nhiều màu sắc và họa tiết đa dạng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Một số mẫu túi xách nam được ưa chuộng theo phong cách trẻ trung có thể kể đến như: túi sling bag, túi backpack, túi shoulder bag.

Túi đeo chéo cá tính trẻ trung

Túi đeo chéo cá tính trẻ trung

Túi xách cho nam theo phong cách thể thao

Phong cách thể thao mang đến vẻ năng động và khỏe khoắn cho phái mạnh. Những chiếc túi xách có thiết kế đơn giản, tiện dụng với chất liệu vải hoặc da lộn là item phù hợp với phong cách này. Một số mẫu túi xách nam được ưa chuộng như: túi duffel bag, túi trống, túi shoulder bag.

Cách chọn túi xách nam theo phong cách thể thao

Cách chọn túi xách nam theo phong cách thể thao

Cách chọn túi xách nam theo dáng người

Ngoài phong cách thời trang, dáng người cũng là một yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi chọn túi xách. Một chiếc túi xách phù hợp sẽ giúp tôn lên vóc dáng và chiều cao của bạn.

Túi xách phù hợp với bạn nam thấp, nhỏ

Đối với những bạn nam có dáng người thấp, nhỏ, nên chọn những chiếc túi xách có kích thước vừa phải, không quá lớn hoặc quá nhỏ. Những chiếc túi xách có thiết kế đơn giản, gọn gàng sẽ giúp tạo cảm giác cơ thể cao ráo hơn.

Cách chọn túi xách nam phù hợp với dáng người thấp, nhỏ

Túi xách phù hợp với bạn nam thấp, nhỏ

Bạn nam cao to, vạm vỡ phù hợp với túi xách nào?

Đối với những bạn nam có dáng người cao to, vạm vỡ, thì những chiếc túi xách quai bản to, thiết kế mạnh mẽ cá tính và có gam màu sắc trung tính, hoặc những gam màu tối sẽ giúp tôn lên vẻ nam tính của bạn.

Chọn túi xách cho nam cao to, vạm vỡ

Chọn túi xách cho nam cao to, vạm vỡ

Túi xách nam phù hợp với bạn nam cao, gầy

Đối với những bạn nam có dáng người cao, gầy, nên chọn những chiếc túi xách có kích thước vừa phải, không quá lớn hoặc quá nhỏ. Những chiếc túi xách có thiết kế mềm mại, sẽ giúp tạo cảm giác cơ thể cân đối hơn.

Túi xách phù hợp với bạn nam cao, gầy

Túi xách phù hợp với bạn nam cao, gầy

Các tiêu chí lựa chọn túi xách nam

  • Phù hợp với công việc và nhu cầu sử dụng: Đây là tiêu chí quan trọng nhất khi chọn túi xách nam. Bạn cần xác định mục đích sử dụng túi xách của mình là gì? Bạn dùng túi xách để đi làm, đi học, đi chơi, hay đi du lịch? Tùy theo mục đích sử dụng, bạn sẽ chọn được loại túi xách phù hợp.

  • Lựa chọn túi xách có chất liệu tốt: Chất liệu túi xách là yếu tố quan trọng quyết định đến độ bền và giá trị của túi. Bạn nên chọn túi xách được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ. 

  • Cấu trúc bên trong túi: Cấu trúc bên trong túi xách cũng là một yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi chọn túi xách. Những chiếc túi có cấu trúc bên trong khoa học, dễ dàng sắp xếp đồ đạc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. 

  • Màu sắc túi và kiểu dáng thiết kế: Màu sắc túi và kiểu dáng thiết kế là yếu tố mang tính thẩm mỹ, giúp bạn thể hiện phong cách thời trang của bản thân. 

  • Thương hiệu túi: Một chiếc túi xách đến từ thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng và độ bền của sản phẩm. 

3+ Mẫu túi xách cho nam hợp mọi phong cách ở 2EAZI

Một người đàn ông thanh lịch và hiện đại thì việc sở hữu cho mình một chiếc túi xách phong cách, đẳng cấp là việc không thể thiếu. Điều tuyệt vời là 2EAZI đã mang đến cho quý ông những mẫu túi xách “sang - xịn - mịn” đang thịnh hành với chất liệu cao cấp cùng chi phí vô cùng phải chẳng.

1. Túi Đeo Chéo Warren Belt Bag In Signature Canvas F78777

Chiếc túi đến từ thương hiệu Coach nổi tiếng. Với chất liệu Canvas cao cấp, cùng họa tiết nổi bật, chiếc túi gợi lên sự năng động, phá cách cực phù hợp cho cánh mày râu vào những dịp đi chơi, đi du lịch.
Xem chi tiết sản phẩm tại: Túi đeo chéo Warren Belt Bag

Túi Đeo Chéo Warren Belt Bag In Signature Canvas F78777

Túi đeo chéo Coach Warren Belt Bag

2. Túi Đeo Chéo Coach Sullivan Flap Crossbody In Signature Canvas C9870

Khẳng định đẳng cấp với thiết kế sang trọng và hiện đại. Chiếc túi được chế tác từ chất liệu da cao cấp đặc trưng thương hiệu Coach. Túi có gam màu đen cổ điển, dây đeo có thể điều chỉnh kích thước dễ dàng phù hợp với bất kỳ style nào.

Túi Đeo Chéo Coach Sullivan Flap Crossbody C9870

Túi Đeo Chéo Coach Sullivan Flap Crossbody C9870

3. Túi The North Face Geoface Tote 15L NM32352
Một chiếc túi tote The North Face NM32352 với chất liệu PVC truyền thống bền bỉ, chống thấm nước. Với kích thước lớn, có thể đựng đủ các vật dụng văn phòng như máy tính xách tay, tài liệu,... Là một item hoàn hảo cho cánh mày râu bởi sự tiện dụng và thoải mái.

Túi The North Face Geoface Tote 15L NM32352 bền bỉ

Túi The North Face bền bỉ

Lời kết

Tưởng chừng như đơn giản nhưng việc chọn túi xách cho nam cũng là một quá trình có thể tạo ra sự khác biệt trong phong cách của bạn. Không chỉ thể hiện sự tinh tế và chi tiết, cách chọn túi xách phù hợp với dáng người và phong cách còn tạo nên một vẻ ngoài cuốn hút, tự tin hơn. Hy vọng với những thông tin trên đây từ 2EAZI, bạn có thể lựa chọn được một chiếc túi phù hợp với mình. Đừng quên theo dõi 2EAZI để cập nhật tin tức thời trang mới nhất nhé!