Mặc gì đi Year End Party là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Year End Party là một dịp quan trọng để các doanh nghiệp tổng kết lại một năm làm việc, kỷ niệm những thành tựu đã đạt được và giao lưu, gắn kết giữa các nhân viên. Đây cũng là dịp để các bạn thoải mái thể hiện gu cũng như phong của mình. Vậy mặc gì để nổi bật và tỏa sáng? Hãy cùng 2EAZI theo dõi bài viết Mặc gì đi Year End Party? Gợi ý 5+ outfit giúp nàng tỏa sáng để tìm ra ngay trang phục phù hợp với mình nhé!

Mặc gì đi Year End Party? Gợi ý 5+ outfit giúp nàng tỏa sáng

Mặc gì đi Year End Party? Gợi ý 5+ outfit giúp nàng tỏa sáng

Year End Party là gì?

Year End Party, hay còn gọi là tiệc cuối năm, là một trong những sự kiện lớn trong năm được các doanh nghiệp tổ chức để tổng kết lại một năm làm việc. Đây là lúc mà những cá nhân, phòng ban, tập thể xuất sắc trong công ty được vinh danh. Buổi tiệc này không chỉ diễn ra nội bộ mà còn có sự góp mặt của nhiều đối tác và khách hàng.

Year End Party là gì?

Year End Party là gì?

Đây còn là dịp để giao lưu, gắn kết giữa các nhân viên trong doanh nghiệp. Để các nhân viên có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện, chia sẻ những thành công, khó khăn trong công việc trong năm qua. Đồng thời, đây cũng là dịp để các nhân viên thể hiện phong cách thời trang của mình. Do vậy, mọi người thường rất chăm chút để làm sao xuất hiện slay, nổi bật nhất. 

Mặc đồ màu gì đi Year End Party?

Màu sắc trang phục cũng là một yếu tố quan trọng cần lưu ý khi đi Year End Party. Thông thường, các bạn nên chọn những màu sắc trang nhã, lịch sự như đen, trắng, xanh navy, đỏ đô,... Những màu sắc này sẽ giúp bạn trông sang trọng và ấn tượng hơn.

Chọn những gam màu nhã nhặn để tham gia

Nên chọn những gam màu trang nhã và lịch sự

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn những màu sắc tươi sáng, trẻ trung như xanh mint, hồng pastel,... Tuy nhiên, cần lưu ý chọn những màu sắc phù hợp với làn da và vóc dáng của mình.

Mặc gì đi Year End Party? Gợi ý một số outfit cực slay cho nàng

Thông thường vào những ngày cận kề năm mới, doanh nghiệp sẽ có nhiều hoạt động hơn, mọi người không khỏi tất bật để đạt được mục tiêu đề ra trước thềm năm mới. Year End Party là một sự cứu rỗi cho những áp lực, là dịp để mọi người cùng nhau nghỉ ngơi, thư giãn, giải tỏa được mệt mỏi. Tuy nhiên, mặc gì đi Year End Party để có thể cuốn hút và nổi bật nhưng vẫn thoải mái bung xõa? Cùng 2EAZI khám phá ngay những gợi ý dưới đây nhé.

Set váy dạ Tweed 

Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn muốn thể hiện sự sang trọng và thanh lịch. Set váy dạ Tweed thường được làm từ chất liệu tweed cao cấp, có kiểu dáng hiện đại và tinh tế. Nó không chỉ giúp bạn giải quyết vấn đề kết hợp trang phục mà còn giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn có thể phối cùng một đôi boot để trông sang trọng hoặc giày sneaker nữ mang vẻ năng động cá tính. 

Set váy dạ Tweed

Set váy dạ Tweed

Đầm cổ yếm 

Đầm cổ yếm là một item thời trang đang rất được ưa chuộng hiện nay. Đầm cổ yếm có thể giúp bạn khoe khéo bờ vai thon thả và xương quai xanh quyến rũ.

Đầm cổ yếm quyến rũ

Đầm cổ yếm quyến rũ là sự lựa chọn hoàn hảo

Nếu bạn có dáng người nhỏ nhắn thì có thể lựa chọn một chiếc đầm cổ yếm trơn hoặc có họa tiết nhỏ. Còn nếu có dáng người cao thì hãy chọn một chiếc ôm để trông cơ thể được đầy đặn hơn. 

Đầm xòe màu đen

Đầm xòe màu đen là một item thời trang kinh điển mà bất kỳ cô nàng nào cũng nên có trong tủ đồ. Đầm xòe màu đen giúp bạn trông sang trọng, quý phái và quyến rũ.

Mặc áo khoác Blazer cá tính

Áo khoác Blazer giúp bạn trông cá tính và thời thượng hơn. Bạn có thể kết hợp áo khoác Blazer với nhiều loại trang phục khác nhau như áo sơ mi, áo thun, chân váy,... Hoặc đơn giản là diện Blazer kết hợp với một chiếc áo croptop và quần cạp cao để tạo ra một bộ trang phục độc đáo, phá cách nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Áo khóa Blazer cá tính

Áo khóa Blazer cá tính

Áo bẹt vai kết hợp chân váy dài midi

Chân váy midi là một item thời trang mang đến cho bạn vẻ đẹp nữ tính và thanh lịch. Bạn có thể kết hợp chân váy midi với áo bẹt vai để tạo nên một set đồ hoàn hảo cho Year End Party. Outfit này, bạn có thể chọn những chiếc áo có thiết kế dạng corset, ôm sát eo để tạo nên sự cuốn hút cho set đồ. 

Với concept này, bạn sẽ tự tin hơn với một lớp trang điểm nhẹ nhàng, phối cùng một chiếc túi xách làm điểm nhấn để tạo nên hiệu ứng tuyệt vời khi xuất hiện sẽ giúp bạn nổi bật hơn. 

Đầm cúp ngực dáng suông

Đầm cúp ngực dáng suông là một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn muốn khoe khéo vòng một quyến rũ. Đầm cúp ngực dáng suông có thể giúp bạn trông gợi cảm và nổi bật hơn.

Đầm cúp ngực dáng suông quyến rũ

Mặc gì đi Year End Party? Đầm cúp ngực dáng suông quyến rũ

Năng động cùng chân váy ngắn và áo thun trễ vai

Áo thun trễ vai mặc với chân váy ngắn là một set đồ trẻ trung và năng động. Trong khi áo thun trễ vai mang đến vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ thì váy ngắn lại giúp bạn khoe khéo đôi chân thon dài. Đây là 2 item thời trang chưa bao giờ lỗi mốt. Điểm thêm vài họa tiết như mũ nồi cùng một chiếc túi xách là đủ nổi bật vào đêm tiệc rồi đấy các nàng.

Năng động cùng chân váy ngắn và áo trễ vai

Năng động cùng chân váy ngắn và áo trễ vai

Những lưu ý khi phối đồ tham gia Year End Party

Tiệc Year End Party là dịp để các công ty, doanh nghiệp tổng kết lại một năm hoạt động và cũng là dịp để các nhân viên, lãnh đạo, đối tác có dịp gặp gỡ, giao lưu. Do đó, việc lựa chọn trang phục phù hợp là cực kỳ quan trọng. Dưới đây là một số lưu ý khi phối đồ tham gia Year End Party:

  • Tìm hiểu dress code của buổi tiệc: Trước khi lựa chọn trang phục, bạn cần tìm hiểu xem buổi tiệc có dress code hay không. Nếu có, bạn cần tuân thủ dress code để tránh bị lạc quẻ.

  • Lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng: Bạn nên lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng của mình để tôn lên những đường nét đẹp và che đi những khuyết điểm.

  • Lựa chọn phụ kiện phù hợp: Phụ kiện là một phần quan trọng giúp tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục. Bạn có thể lựa chọn những phụ kiện như vòng cổ, bông tai, nhẫn, giày dép, túi xách,... phù hợp với trang phục và phong cách của mình.

Một số lưu ý khi phối đồ tham gia Year End Party

Một số lưu ý khi phối đồ tham gia Year End Party

Kết Luận

Vậy là 2EAZI đã phần nào giải đáp thắc mắc của bạn cho câu hỏi mặc gì đi Year End Party. Nếu muốn tìm kiếm trang phục chất lượng, các phụ kiện giày dép thời trang chính hãng với giá thành cạnh tranh, hãy ưu tiên 2EAZI bạn nhé. Đừng quên theo dõi 2EAZI để cập nhật những tin tức thời trang mới nhất.