Check giày Adidas có lẽ không còn gì quá xa lạ đối với những bạn “sành giày”. Tuy nhiên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm Adidas giả và được làm giả một cách rất tinh vi. Trong bài viết dưới đây, 2EAZI sẽ mang đến cho bạn những thông tin để check Adidas chính hãng một cách chính xác nhất. 

Check giày Adidas chính hãng chỉ trong vài giây

Check giày Adidas chính hãng chỉ trong vài giây

Check giày Adidas chính hãng qua tem mác giày

Tem mác là một trong những yếu tố quan trọng nhất để phân biệt giày Adidas thật và giả. Tem mác chính hãng của Adidas thường được in sắc nét, rõ ràng, không bị nhòe. Các thông tin trên tem mác cũng đầy đủ và chính xác như mã sản phẩm, size giày, nơi sản xuất,...

Check giày Adidas chính hãng qua tem mác giày

Check giày Adidas chính hãng qua tem mác giày

Cách check Adidas thông qua mã thành phần

Adidas quy định mỗi thành phần của sản phẩm sẽ có một mã riêng. Do đó, mã thành phần của giày Adidas thật và giả sẽ khác nhau. Bạn có thể kiểm tra mã thành phần bằng cách:

  • Xem trực tiếp trên tem mác của giày

  • Nhập mã thành phần trên website của Adidas

Nếu mã thành phần của giày không khớp với thông tin trên website của Adidas thì đó là hàng giả.

Kiểm tra Adidas thật và giả bằng code trên tem

Trên tem mác của giày Adidas chính hãng thường có một mã QR. Bạn có thể kiểm tra giày Adidas thật và giả bằng cách:

  • Quét mã QR bằng ứng dụng đọc mã QR trên điện thoại

  • Truy cập vào website của Adidas và nhập mã QR

Tuy nhiên, nếu không check ra được mã thì bạn cũng không nên vội kết luận rằng đó là giày Adidas nhái, vì có thể đây là mẫu “sample” hoặc sản phẩm chưa được công bố bán trên các store chính thức

Kiểm tra Adidas thật và giả bằng code trên tem

Kiểm tra Adidas thật và giả bằng code trên tem

Phân biệt qua các chữ cái trên giày

Các chữ cái trên giày Adidas chính hãng thường được in sắc nét, rõ ràng, không bị nhòe. Các chữ cái cũng được in đúng chính tả, không bị sai sót. 

Bạn có thể dựa vào các chữ IN trong MADE IN hoặc JP (đối với giày Adidas chính hãng thì khoảng cách giữa chữ J và chữ P là không đáng kể, gần như không có khoảng trắng.

Dựa vào các chi tiết giày để check Adidas chính hãng

Với những ai là fan của Adidas thì việc phân biệt Adidas thật và giả không còn quá khó khăn nữa, đặc biệt là dựa vào các chi tiết của giày. 

Các chi tiết trên giày Adidas chính hãng thường được gia công tỉ mỉ, tinh xảo. Các đường may, đường chỉ đều đặn, không bị lệch lạc. Logo, tên sản phẩm được in nổi rõ ràng, không bị mờ nhòe.

Qua đế giày để kiểm tra

Đế giày Adidas chính hãng thường được làm từ chất liệu cao cấp, có độ đàn hồi tốt. Đế giày cũng có các đường vân nổi rõ ràng, giúp tăng độ bám dính.

Kiểm tra qua đế giày

Kiểm tra qua đế giày

Đối với những mẫu giày Adidas có sử dụng công nghệ đế giày Boost sẽ có những chấm li ti trên bề mặt, còn giày fake thì nhẵn nhụi. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều đơn vị làm giả giày cũng đã theo kịp xu hướng khi cho ra đời hàng loạt đôi fake có chấm li ti và độ êm khi đeo. Nhưng mật độ các chấm li ti thì khá ít và không thẳng hàng như giày real. 

Phân biệt Adidas thật và giả qua sự khác biệt giữa miếng lót giày

Miếng lót giày cũng có thể là một chi tiết để người dùng check giày Adidas. Miếng lót giày Adidas chính hãng thường được làm từ chất liệu cao cấp, có độ đàn hồi tốt. Miếng lót giày cũng có các thông tin đầy đủ, rõ ràng, bao gồm:

  • Mã sản phẩm

  • Kích cỡ

  • Nơi sản xuất

Phân biệt Adidas thật và giả qua miếng lót giày

Phân biệt Adidas thật và giả qua miếng lót giày

Căn cứ vào đường chỉ, phần thân giày để nhận biết

Đường chỉ trên giày Adidas chính hãng thường được may tỉ mỉ, đều đặn. Các đường chỉ cũng không bị lệch lạc, không bị đứt gãy và phải thông qua hàng loạt quy trình kiểm tra khắt khe trước khi đến tay người tiêu dùng. Phần thân giày Adidas chính hãng thường được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền tốt..

Mua giày Adidas chính hãng chất lượng ở đâu? 

Để không mất quá nhiều thời gian trong việc check giày Adidas, phân biệt giày Adidas thật và giả, bạn nên tìm mua giày ở những cửa hàng chuyên bán thời trang Adidas, thời trang hàng hiệu chính hãng, và uy tín. 

Mua giày Adidas chính hãng chất lượng ở 2EAZI

Mua giày Adidas chính hãng chất lượng ở 2EAZI

2EAZI luôn cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu giày chính hãng chất lượng tốt, đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chí của một sản phẩm auth. Cụ thể: 

  • Tất cả các sản phẩm thời trang nhà 2EAZI đều là hàng chính hãng 100% đầy đủ tem mã

  • Đường may tỉ mỉ, chắc chắn và sắc nét. 

  • Ngoài giày Adidas, 2EAZI còn cung cấp rất nhiều sản phẩm đa dạng các thương hiệu như Nike, New Balance, MLB hay các sản phẩm túi xách Coach, Marc Jacobs,... 

  • Mức giá vô cùng phải chăng và hàng loạt những trải nghiệm tuyệt vời với mong muốn đưa thời trang chính hãng đến gần hơn với thị hiếu của giới trẻ Việt. 

Lời kết

Nếu bạn còn đang cảm thấy hoang mang lo lắng khi mua giày, hi vọng với những thông tin về cách check giày Adidas trên đây mà 2EAZI chia sẻ có thể mang đến cho bạn những tin tức hữu dụng và lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất.